Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

xe Aero Town theo tháng

BẢNG GIÁ THUÊ XE AERO TOWN 35 chỗ THEO THÁNG TẠI HÀ NỘI


ĐI NGOẠI TRỈNH TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP VÀ TRONG NỘI THÀNH


Thuê xe tháng xin giới thiệu dịch vụ và bảng giá thuê xe 35 chỗ theo tháng tại Hà Nội đi các tỉnh, các khu công nghiệp và trong nội thành Hà Nội . Văn phòng xe Hoàng Quân là đơn vị chuyên cho thuê xe theo tháng,giá thuê xe theo tháng chúng tôi cam kết giá thuê xe Aero Town 35 chỗ theo tháng của chúng tôi là rẻ nhất tại Hà Nội. Với nhiều lựa chọn về số ngày thuê/tháng, thời gian sử dụng xe/ngày từ mấy giờ đến mấy giờ thì giá thành sẽ khác nhau. Để có giá chi tiết và mẫu Hợp đồng thuê xe theo tháng xin vui lòng Liên hệ : 04.66.83.66.07 – 0969.230.111 – 0987.999.222 hoặc gửi Email cho chúng tôi theo địa chỉ: thuexehoangquan@gmail.com để được tư vấn và có giá tốt nhất.


 Thue xe 35 cho thang theo 12 cho thue xe 45 cho theo thang


Hình ảnh thue xe Aero Town 35 cho theo thang, xe cao cấp, đảm bảo uy tín chất lượng cao


Dàn xe 35 chỗ cho thuê theo tháng của chúng tôi có thể để đáp ứng nhu cầu càng tăng khi số lượng các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Châu Âu vào đầu tư mở văn phòng và nhà máy tại Việt Nam càng ra tăng. Chúng tôi cho thue xe 35 cho với giá rẻ vì sở hữu một dàn xe Aero Town 35 chỗ với số lượng lớn nên có thể đáp ứng ngay lập tức mọi nhu cầu thuê xe theo tháng của Quý khách. Dàn xe Aero Town 35 chỗ của chúng tôi toàn bộ còn rất mới đời từ 2010 đến 2013 là loại xe phù hợp cho nhóm khách du lịch dưới 35 người, đây là các dòng xe mới, chất lượng tốt hiện có của Hoàng Quân. Là đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe theo tháng hơn ai hết chúng tôi hiểu quý khách luôn cần sự chuyên nghiệp không chỉ khối văn phòng mà quan trọng hơn cả là phong cách phục vụ và chuyên nghiệp của lái xe. Nên chúng tôi đã tuyển dụng một đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm với kỹ năng lái xe an toàn, tác phong lịch sự gọn gàng được trainning về kỹ năng giao tiếp và cách phục vụ nước ngoài.


Với hơn 10 năm kinh nghiệp cho thuê xe tháng, cho thue xe 35 cho theo thang  chúng tôi đang cung cấp cho một số lượng lớn hhách hàng là các tập đoàn, tổng công ty, các công ty liên doanh và công ty 100% vốn nước ngoài tại Hà Nội và các khu công nghiệp lân cận như: PVE, PVI, Vinaconex, Licogi, Vinamile, Samsung, sumitomo, Panasonic, Canon, FPT, Tetra Park, Lotter ……..


Lưu ý khi Bảng giá thuê xe Aero Town 35 chỗ theo tháng trên:



  • Giá trên chưa bao gồm: Thuế VAT 10%, ăn ngủ lái, phụ xe, Cầu, Phà, Bến, Bãi

  • Giá đã bao gồm chi phí: Xăng, dầu, lương lái xe, phụ xe


THUÊ XE HOÀNG QUÂN - Chuyên cung cấp xe và bảng giá thuê xe tháng rẻ nhất tại Hà Nội


Tel: (+84-4) 66.83.66.07 – (+84-4) 62.69.45.42


Hotline: 0987.999.222 – 0983.838.553


Email: thuexehoangquan@gmail.com


Nguồn: Cho Thuê Xe 35 chỗ theo tháng giá rẻ tại Hà Nội




nguồn : xe Aero Town theo tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét